വാത്സ്യാനന്റെ കാമശാസ്ത്രം പോലെയോ ഒരുപക്ഷെ അതിലുംമേലെയോ പ്രശസ്തമാണ് കോകമഹര്ഷി എന്നറിയപ്പെടുന്ന കോകന്റെ കോകശാസ്ത്രം.
കൊകന് കുക്കോകന് എന്നപേരിലും അറിയപ്പെട്ട പ്രശസ്തനും അപാരപാണ്ഡിത്യവും ഉള്ള ഒരു കാശ്മീരി ബ്രാഹ്മണന് ആയിരുന്നു.കോകശാസ്ത്രം അദ്ദേഹത്തിനെ പ്രശസ്തിയുടെ മേല്ത്തട്ടില് എത്തിച്ചു എന്നതാണ് ശരി.. കാശ്മീരി ബ്രാഹ്മണഗോത്രത്തില് ഏറ്റവും ഉയര്ന്നഗോത്രകുലജാതനായ ചില അധമവികാരങ്ങള് വെച്ചുപുലര്ത്തുന്നവനോ അല്ലെങ്കില് ദളിതരില് തങ്ങളുടെ കാമവികാരാസക്തിശമനം കണ്ടെത്തുന്നവനുമാണോ എന്ന് വേണം അനുമാനിക്കാന്.
ഇതെപറ്റിയും ഇവിടെ പ്രതിപാദിക്കുന്നുണ്ട്.വാത്സ്യയനമഹര്ഷിയേക്കാള് സമകാലീന സംസ്കാരത്തോട് അടുത്തുനില്ക്കുന്നവന് എന്നനിലയില് ആ മൂല്യചുതിയും ഇദ്ദേഹത്തിന് കൃതികള് ദൃശ്യമാവും.
വാത്സ്യയനമഹര്ഷിയേക്കാള് ആയിരത്തിഅഞ്ഞൂറ് വര്ഷം പിന്നീട് വന്നതുകൊണ്ടാവാം കുലീനമായതും ശാന്തമായതും ആയ രതിക്രീഡകളെക്കാള് വന്യമായതും ചാടുലമായതും ആയ രീതികള് ആണ് തന്റെ ഗ്രന്ഥത്തില് കോകന് പ്രതിപാദിച്ചിരിക്കുന്നത്.
വാത്സ്യായന കാമശാസ്ത്രങ്ങളുമായി സാദൃശ്യം ഉണ്ടെങ്കിലും പത്തു അധ്യായങ്ങളിലായി 800 ഇല് പരം കാവ്യങ്ങളിലായി പരന്നു കിടക്കുന്ന കോകശാസ്ത്രം തീര്ത്തും വ്യത്യസ്തമാണ്.പ്രാധാന വ്യത്യാസങ്ങള് പറയട്ടെ..
കോകന്റെ അഭിപ്രായത്തില് രതിക്രീഡയ്ക്ക് ഏറ്റവും നല്ലത് താഴ്ന്നകുലത്തിലെ അഥവാ ശൂദ്രരായ സ്ത്രീകള് ആയിരുന്നു. അഥവാ ശരീരംഅനങ്ങാതെ ഇരിക്കുന്നതും ദാസിമാരെകൊണ്ട് ജോലിചെയ്യിച്ചു മേദസ്മൂലം അനങ്ങാമടിച്ചിമാരായ പെണ്ണിനേക്കാള് എന്നും ജോലിചെയ്യുന്നതും കൊഴുപ്പ് കുറഞ്ഞതുമായ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്ന ശൂദ്രസ്ത്രീകള് ആണത്രേ നല്ല സംഭോഗത്തിന് നല്ലത്.
അതില് തന്നെ ഒരു സവര്ണ മേധാവിത്ത്വവും ശൂദ്രചൂഷണവും ദൃശ്യമാണ്.അടുത്ത ഏറ്റവും വിവാദമായതും ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തിന് ചേരാത്തതുമായ കാര്യം എന്നും പരിചയമില്ലാത്ത സ്ത്രീയുമായി സംഭോഗം ചെയ്യുക എന്നതുമാണ്. കാരണം ഭാര്യാകുമ്പോള് അവരുടെ ശരീരവും ശാരീരിക പ്രശ്നങ്ങളും അവരുടെ ഭൂമിശാസ്ത്രവും ചിരപരിചിതമായതിനാല് ആണിന് ഒരു കൌതുകമോ ആകാംക്ഷയോ ഒപ്പം കൂടുതല് പരിചയപ്പെടാനും അറിയാനുള്ള ഇശ്ചയോ ഉണ്ടാവില്ലത്രേ..
അങ്ങനെ ആണിനെ പരസ്ത്രീ ഗമനത്തിന് പരോക്ഷമായി പ്രേരിപ്പിക്കുന്നും ഉണ്ട്..പക്ഷെ എന്ത് തന്നെയായാലും കൂടുതല് ചടുലമായ സംഭോഗരീതിയും പരമാനന്ദപ്രാപ്തിയ്ക്ക് കൂടുതല് സുഖങ്ങള് തരുന്ന ആസനങ്ങള് ചിത്ര സഹിതവും വാക്കാലും വരച്ചു കാണിക്കുന്നതില് അതീവ ചാതുര്യം അദ്ദേഹം വിജയിച്ചു എന്ന് വേണം കരുതാന്.
കോകന്റെ ഏറ്റവും വലിയസംഭാവന സ്ത്രീകളെ അവരുടെ ശരീരശാസ്ത്രത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തില് വര്ഗീകരണം നടത്തി എന്നതാണ്.. ശംഖിനി, പദ്മിനി,ചിത്രിണി,ഹസ്തിനി എന്നിങ്ങനെ തിരിച്ചു അവരില് ഓരോരുത്തരുടെയും ശരീരത്തിനനുസരിച്ചു അവരോ ഏത് വിധത്തില് ബന്ധപ്പെടാം എന്നും ഏത് സമയം ഏത് ദിവസം ബന്ധപ്പെടാം എന്നും അദ്ദേഹം വിശദീകരിച്ചു..
എന്തുതന്നെയായാലും ശൂദ്രസ്ത്രീയോടു ബന്ധപ്പെടാനും പരസ്ത്രീയുമായി അസീമമായ ആനന്ദത്തിനായി ബന്ധപ്പെടാനും ഉള്ള ഉപദേശം സ്വീകരിക്കാനോ അംഗീകരിക്കാനോ വയ്യാ.
പഞ്ചബാണങ്ങള്,കാമത്തിന്റെ ജ്യോതി,കാമത്തിന്റെ പൂമാല,കാമത്തിന്റെ ഇതള്,കാമത്തിന്റെ തലങ്ങള് എന്നിവയാണ് ഈ രംഗത്ത് ഭാരതത്തിന്റെ മറ്റു സംഭാവനകള്. (ഇതെഴുതിയത് കോകന് അല്ല )
അടുത്ത പോസ്റ്റില് അവയെക്കുറിച്ച് വിശദീകരിക്കാം.അഭിപ്രായങ്ങള് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു..
Thursday, December 18, 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
2 comments:
അങ്ങനെ അടച്ചാക്ഷേപിക്കണോ, ഒരു ഉന്നത്കുലജാതനു അത്തൊരമൊരു സിദ്ധാന്തം രൂപീകരിക്കാന് പാടില്ലേ.എവിടയും ജാതി കേറ്റുന്നത് ശരിയാണോ. എന്റെ ചിന്തയില് കൊഴുപ്പു കുറഞ്ഞ ശരീരമായിരിക്കണം ഇതിനുത്തമം
ആര്റ്റിക്ലള് വായിചു. നന്നായിട്ടുന്ദ്. ഇതിന്റെ english pdf kittumo.arunmani.ndd@gmail.com e addressil ayakkamo.
Post a Comment